Thông báo chút nè :3 ~~

Thông báo chút =))~

images-110.jpg

Tình hình là sau bao lâu chiến đấu và cố gắng edit, cuối cùng truyện Bé thỏ trắng nhà thầy giáo Lục đã hoàn thành *cho 1 tràng vỗ tay*

Và, giờ truyện cũ qua đi, thì truyện mới sẽ tới. Nhưng mà với tớ, độc giả là nhất nên… nhường phần quyết định cho các bạn.
Có 3 lựa chọn:

1) Không edit truyện mới nào, chăm chú chỉ edit truyện Vũ điệu thời không rồi khi nào xong mới tính cái khác.

2) Vừa edit Vũ điệu thời không, vừa edit 1 trong 2 truyện sau: Bất Báo hoặc Trời sinh bình phàm (có ở phần xì poi đó, truyện nào tùy các bạn, nhớ comt để vote nhá)

3) Các bạn đề cử truyện để mình edit.

Do là dạo này bắt đầu học lại rồi, lại còn không vào được máy, nên là sẽ up truyện chậm đó nha. Các bạn cứ thoải mái mà comt. Mình biết là lắm độc giả thầm kín lắm đó na. Tới lúc các bạn cất lên tiếng nói oài đó >_< Tới giờ mà vẫn câm như hến thì truyện bạn thích sẽ không được edit đâu na OVO

15 bình luận về “Thông báo chút nè :3 ~~

  1. nàng ui! mình ủng hộ cách số 1, mình thích HP nên mình ích kỉ chọn cách 1!

    còn nếu đề cử truyện nàng edit, nàng có hứng thú với truyện hiện đại không :D. Mình để cử truyện Trọng sinh chi áp đảo hắc bang lão đại, truyện đó hay lắm ^^, trước kia mình đọc cái Trọng sinh chi cưu triền, nó làm mình thích thể loại trọng sinh luôn, trong truyện có nhắc đến bạn công và thụ trong Trọng sinh chi áp đảo hắc bang lão đại, mình hi vọng bạn thử đọc truyện này xem sao :D. Cám ơn bạn 😀

  2. Bạn có thể Edit tiếp bộ truyện về chú ngựa trong hệ liệt thần quá của Phù Phong Lưu Ly không. Nhà khác chờ rất lâu lâu rồi vẫn chưa thấy edit tiếp hà.

    Cám ơn bạn đã edit truyện để bọn mình có thể đọc nhá. Yêu lắm cơ ❤ Mình cũng thuộc dạng đọc xong lâu lâu mới ngoi lên coment ấy, không phải lười đâu, mà là quá lười luôn á. cáo lỗi cáo lỗi.

    ôm hun hun hun :*:*:*:*:*:*

  3. Ước gì tuôi cũng đk người ta cảm ưn như bà Ọ v Ọ
    Cái đồ T^T u hu hu hu ~
    P/s: Tui thấy bà nên edit song song, ko là chán như con zán đó :v Tui có vài ngày edit HP thôi mà tôi đã chán mớ đời rồi, đó là chưa kể tr ý tui thích à nha :v Truyện mới edit dạo này cũng chán rồi, chắc lại chuyển qua làm tiếp HP. Mong sớm có nhà, chứ cứ kiểu làm rồi để đó ngắm chán vãi.

  4. mình thì mình thícH ABO (hehe đủ thịt) ngoài ra thì trọng sinh cũng không tê lắm. Ta ủng hộ nàng edit 1 trong 2 chuyện trong nhà ^^

Bình luận về bài viết này