Chương 11 + 12: Vũ điệu thời không

Chương 11.

images (89)

Snape đứng ở ngoài cửa phòng y tế, nghe hai học sinh năm nhất cùng một Potter bé nói nhỏ liên miên.

Xem chừng, Potter cùng con trai quả thực có cảm ứng với nhau. Ngoại trừ nhóm Muggle thường nói cảm ứng giữa trẻ sinh đôi, Snape chỉ biết đến một ít Pháp thuật Đen ít biết đến làm được điểm ấy. Ví như: Dấu hiệu Hắc Ám trên cánh tay ông. Khi tâm tình của Chúa Tể Hắc Ám dao động kịch liệt thì, người không chịu triệu hoán cũng sẽ cảm giác được dấu hiệu nóng rực.
Tiếp tục đọc

Thông báo.

Thành thật xin lỗi các bạn đọc.

Cái lap của mình dạo này lag dễ sợ, ngay cả vào wordpress 10 lần cũng có 7,8 lần không vào được, có vào cũng chỉ mơn mớn bên ngoài, thao tác cực chậm.

Vì thế mình đành phải vác nó đi sửa, chừng 2, 3 hôm nữa mới xong. (hiện tại nó vẫn đang lag đây, trời mưa quá, không biết mai có mang máy đi sửa được không nữa. TT^TT)

Mình vẫn chưa dịch được gì mấy (căn bản là mỗi truyện làm được một ít, chưa đủ chương, không muốn bị mất mặt nên cũng chả post *đỏ mặt*)

Mọi người thông cảm ha, mình mong máy sửa nhanh nhanh cho kịp mấy ngày lễ tới. Quà cho mọi người mình còn chưa đánh xong đâu. TT^TT

thank_you__by_yukipon